Những phương pháp cần tránh trong giao dịch quyền chọn nhị phân

Giao dịch quyền chọn nhị phân rất đơn giản bởi vì nó chỉ có thể xảy ra hai kết quả thắng hoặc thua và một mức chi trả cố định: bạn có thể đúng và giành chiến thắng với một số tiền được tính toán trước hoặc bạn sai và không nhận được thanh toán

Phương pháp 1: Giao dịch quyền chọn nhị phân Mất mặt, chứ không Mất tiền.
Giao dịch quyền chọn nhị phân là không có sĩ diện. Không biết ai đã phán câu này. Nhưng nó chính là chân lý. Nhiều người nhảy vào một lệnh giao dịch và nhận ra rằng đó là sai, nhưng vẫn quyết định cố chấp trong đó cho đến khi thắng, nhất quyết không chấp nhận thua. Bởi vì, họ trọng sĩ diện của mình hơn túi tiền.

Nhưng để thành công trong giới kinh doanh quyền chọn nhị phân này, người giao dịch phải làm ngược lại. Không cần biết sĩ diện, chỉ cần biết là nếu sai là thay đổi. Sai lầm trong market là một chuyện hiển nhiên.Vậy bao nhiêu tài khoản đã cháy chỉ vì cái sĩ diện? Điều khác nhau là người giao dịch nên phân biệt giữa sĩ diện và kiên nhẫn chờ đợi để giá quay về.
Phương pháp 2: Đừng để tâm lý lỗ và lời lấn át đến quyết định giao dịch
Giao dịch quyền chọn nhị phân không có thời giờ ngồi nghĩ vết thương lòng hay tự ái cá nhân. Nghề giao dịch quyền chọn nhị phân là một nghiệp va cham rất nhiều.

Nếu bạn luôn để trong lòng thì không bao giờ khá được. Bạn nên nhớ rằng tiền vô hay ra là quy luật tự nhiên của nghề. Công việc chính của bạn là làm cho tiền vô nhiều hơn để tiền ra. Nếu bạn tạm sửa lại cái lối suy nghĩ khi giao dịch quyền chọn nhị phân, ví dụ như đừng xem cái tài khoản trước mặt là của bạn. Tự nhiên bạn sẽ thấy cẩn thận và giao dịch theo nguyên tắc mình đặt ra lúc ban đầu. Như vậy sẽ giúp bạn thắng nhiều hơn thua.
Trading nó khác hơn những nghề khác là chỗ đó là ASYMMETRIC. Asymmetric tạm dịch là không đồng đều. Khi bạn chấp nhận 2%, có thể chấp nhận 10% profit. Nghĩa là sau khi position xong và thua 2%. Ngược lại, khi nhảy vào và lời khoảng 2% rồi không thoát ra. Có thể ngồi đến mức mà anh muốn. Ngồi bao lâu để lời thêm bao nhiêu thì tùy thuộc vào quy định bản thân. Giai đoạn này chính là giai đoạn khác nhau giữa người biết trade và không biết trade.

Tại vì lúc mới nhảy vô thì xác xuất thắng thua cũng y như nhau thôi (50/50). Người có kinh nghiệm giao dịch là người thấy nhảy vô lệnh đúng là một nhà giao dịch tốt. Và khi anh thấy lệnh giao dịch tốt bạn tăng thêm vào nữa. Bởi thế, trên thực tế thắng thua chỉ là 50% thôi, nhưng SỐ TIỀN thắng và thua là chênh lệch rất lớn. Tại sao không thể thay đổi được chỉ số %? Vì CHƯA CÓ NGƯỜI nhìn thấy tương lai một cách chính xác và chắc chắn. Vì chưa thấy chính xác cho nên mỗi lần giao dịch cũng chỉ là 50/50 thôi.
Sau khi đọc xong các kiến thức cơ bản về quyền chọn nhị phân. Các chuyên gia GGBinary khuyên bạn nên giao dịch Demo để luyện tập, trước khi giao dịch trên tài khoản tiền thật. Trường hợp khi bạn thua lỗ hết toàn bộ số tiền ảo đi nữa thì thực tế bạn chẳng mất gì,mà còn thu được rất nhiều kinh nghiệm. Khi kỹ năng và kiến thức tương đối vững thì bạn bắt đầu kiếm lợi nhuận từ việc nạp tiền that

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LÀM GÌ KHI VÀO LỆNH TRONG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN?

Đặc thù kỹ thuật quyền chọn nhị phân

Kiếm tiền từ quyền chọn nhị phân uy tính hay lừa đảo