Kinh nghiệm du lịch Singapore – vui chơi ở đảo Sentosa

Kinh nghiệm du lịch Singapore vui chơi ở đảo Sentosa là những kinh nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kinh nghiệm du lịch ở hòn đảo nổi tiếng này ở Singapore bạn nhé!

Di chuyển trên đảo Sentosa

Việc di chuyển trên đảo Sentosa có 3 cách cơ bản:
+ Nếu bạn di chuyển bằng cáp treo Singapore Cable Car, trạm đầu tiên xuất phát từ đỉnh Mount Faber nối liền đảo Sentosa. Với cách di chuyểnnhư vậy, bạn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh đảo Sentosa từ trên cao.
+ Để đi bộ qua đảo Sentosa, bạn lên tầng thượng Vivo City bạn sẽ nhìn thấy đường bộ có mái che nối liền sang đảo.
+ Nếu di chuyển bằng tàu điện, hãy di chuyển đến ga HarbourFront, sau đó đi bộ lên L3 của Vivo City và tìm trạm mua vé tàu điện sang Sentosa, hoặc bạn cũng có thể dùng thẻ EzLink để qua cổng soát vé. Chiều đi bạn phải mua vé, tuy nhiên, chiều về từ đảo sẽ được miễn phí vé.
Kinh nghiệm du lịch Singapore các khu trò chơi trên đảo Sentosa
Tại đảo Sentosa có 3 khu trò chơi căn bản là:

Khu các trò chơi dưới nước


+Công viên nước Adventure Cove Waterpark: Tại đây, bạn thỏa thích vui chơi ở hồ tạo sóng, thả mình trong hệ thống ống trượt nước khổng lồ với nhiều sắc màu và thư giãn tại dòng sông lười dài nhất thế giới.
+Thế giới thủy cung Underwater World Singapore: Tại Underwater World có rất nhiều loài cá, sinh vật biển khác nhau, một thế giới đại đương rực rỡ đang đón chờ bạn khám phá. Các hoạt động bạn được tham gia là thưởng thức các màn biểu diễn của cho cá ăn, cá heo, hải cẩu, bơi cùng cá heo và được mát xa chân bằng cá.
+Thủy cung S.E.A Aquarium: Bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng hơn 100.000 sinh vật với 800 loài khác nhau và 20.000 loài san hô đầy sắc màu sặc sỡ. Hơn nữa, bạn còn được thưởng thức những món hải sản chế biến trực tiếp theo yêu cầu của bạn tại nhà hàng Đại dương.
Khu các trò chơi mạo hiểm
+Công viên MegaZip Adventure Park: Cùng bạn bè thi nhau đu dây với tốc độ 50km/h từ trên đồi xuống bãi cát, nếu bạn ưa mạo hiểm, đừng bỏ lỡ những hoạt động tại công viên Megazip.
+Công viên Universal Studios Singapore (USS): Vui chơi ở USS là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi du lịch Singapore. USS bao gồm tất cả trò chơi từ nhẹ nhàng nhất đến mạo hiểm nhất dành cho trẻ em, đặc biệt là bạn không nên bỏ bỡ các show diễn nhạc buổi tối tại đây.
+Công viên SeaBreeze Water-Sports: Hãy sẵn sàng để bay vút lên khỏi mặt nước 10m trên máy phản lực tại bãi biển Siloso, nơi duy nhất ở châu Á có trò chơi này.
Các điểm khám phá thiên nhiên
+Công viên Bướm và Vương quốc côn trùng: Với 2500 loại bướm, 3000 loài côn trùng và 5000 con đom đóm lóe sáng huyền ảo, nơi đây thực sự là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất bạn nên thử trên hòn đảo này.
·         Vườn chim Jurong Bird Park: Đây là vườn chim rộng nhất châu Á có tới 400 loài chim cùng 5000 cá thể trong vườn. Bạn có thể sẽ bị choáng ngợp bởi những chú chim rực rỡ sắc màu và cực kỳ hiếm thấy.
·         Tượng Sư tử biển Merlion: Với bức tượng cao 37m, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Sentosa bằng việc leo lên Đài quan sát ở miệng bức tượng sư tử biển Merlion.


Trên đây là những kinh nghiệm du lịchSingapore vui chơi ở đảo Sentosa bạn có thể tham khảo. Với những hoạt động vô cùng thú vị cùng với những món ăn thơm ngon Sentosa chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch Singapore của bạn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LÀM GÌ KHI VÀO LỆNH TRONG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN?

Đặc thù kỹ thuật quyền chọn nhị phân

Kiếm tiền từ quyền chọn nhị phân uy tính hay lừa đảo