Kinh nghiệm du lịch Singapore Malaysia –sử dụng Sim điện thoại và Wifi

Vấn đề nghe gọi và liên lạc khi đến du lịch Singapore Malaysia là vấn đề mà hầu hết khách du lịch đều giành sự quan tâm đặc biệt. Khi gặp một số trường hợp, việc liên lạc với trưởng đoàn du lịch hoặc những bạn bè là một điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng ghe một vị khách du lịch chia sẻ về kinh nghiệm này bạn nhé!


Lắng nghe lời chia sẻ của khách du lịch Singapore Malaysia về việc sử dụng Sim điện thoại và Wifi.

Ở Sing tôi có mua 1 sim của Singtel nhưng cuối cùng thấy cũng không cần thiết lắm vì wifi có sẵn ở homestay, các trung tâm cũng có wifi, đi cả ngày về đến homestay mới vào mạng, gọi điện về VN tôi cũng dùng Viber, nên Sim chỉ sử dụng khi vào các ứng dụng tìm đường, tiện ích du lịch khi đang đi trên phố hoặc đề phòng có lạc nhau thì liên lạc được. Vậy nên kinh nghiệm của tôi khi đi du lịch Singapore là nếu bạn đi theo nhóm thì chỉ cần mua 1 sim đề phòng khi cần sử dụng các ứng dụng bản đồ, tìm đường hay hàng ăn, phương tiện đi lại… lúc không có wifi, không cần mua mỗi người 1 sim vừa tốn kém mà chẳng giải quyết được vấn đề gì. Trường hợp có lạc đường thì chỉ cần đến chỗ nào có wifi free, trung tâm thương mại gì đó… rồi liên lạc bằng Facebook là tìm đc nhau, hoặc không thì cứ dùng thẻ MRT về Khách sạn là cũng không lo bị lạc. Sing nhỏ xíu mà, nói chung là không sợ lạc. Mỗi sim4G có giá 15SGD cho 5 ngày sử dụng và 100GB free.
Tại Malaysia cũng vậy, tôi không có nhu cầu 3G nhiều nên chỉ tận dụng wifi tại Khách sạn, tốc độ cực nhanh, gọi điện Viber xả láng, gọi điện về Việt Nam ầm ầm, chất lượng cực tốt. Còn các bạn có nhu cầu thì có thể mua sim du lịch DiGi để sở hữu khoảng 21RM có 16RM sử dụng, 150MB free.

Đến đây có lẽ những thắc mắc về vấn Sim điện thoại cũng như sử dụng sóng wifi khi đi du lịch Singapore Malaysia của bạn có lẽ đã được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật những thông tin trên website của chúng tôi để có những trải nghiệm thực sự thú vị bạn nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LÀM GÌ KHI VÀO LỆNH TRONG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN?

Đặc thù kỹ thuật quyền chọn nhị phân

Kiếm tiền từ quyền chọn nhị phân uy tính hay lừa đảo