Cuối tuần chơi gì ở Singapore?

Đến với đất nước Singapore và dịp cuối tuần bạn sẽ được chơi rất nhiều trò chơi độc đóa và mới lạ, cũng giống như ở Việt Nam cuối tuần là thời gian người Singapore được nghỉ ngơi và thư giãn chính vì vậy dịp này sẽ có nhiều hoạt động hơn những ngày bình thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cuối tuần chơi gì ở Singapore qua bài viết này bạn nhé!

Chơi gì ở Singapore và dịp cuối tuần?

Ngắm cảnh và chụp ảnh tại đất nước Singapore

Sau khi làm xong thủ tục nhận phòng, hãy thưởng thức góc nhìn toàn cảnh của thành phố từ Singapore Flyer. Được biết đến như là đu quay quan sát lớn nhất sau Mỹ, Đu quay Singapore Flyer có chiều cao 165m, tương đượng khoảng 42 tầng, cao hơn Đu quay London Eye 30 m, với tầm nhìn bao quát nhiều thắng cảnh như là: Raffles Place, Công viên Merlion, Vịnh Singapore. Đường chân trời, quan sát từ khoang đu quay chứa tới 28 người, thực sự vô cùng tuyệt vời.
Sẵn sàng cho một tour đi bộ ngắn từ Đu Quay Singapore Flyer ở Marina Center: về phía Nhà hát Esplanade (công trình kiến trúc quyến rũ sẽ khiến bạn liên tưởng đến vỏ sầu riêng), qua Fullerton(nơi từng là Bưu Điện Thành Phố, giờ đã là khách sạn 5 sao sang trọng), và sau đó đến Công viên Merlion (nơi bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng sư tử biển của Singapore). Tận hưởng vô số cơ hội chụp ảnh ở những địa danh này, trước khi đi ăn tối muộn ở Boat Quay nhé.

Tham quan công viên giải trí và vườn đêm

Hãy bắt đầu sớm với chuyến đi trên Cáp Treo từ Núi Faber, hướng về phía Đảo Sentosa. Hành trình kéo dài 10 phút sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo, mang lại cho bạn góc nhìn Sông Singapore vô cùng rõ ràng .
Một khi đã ghé đến Sentosa, bạn hãy dành một ngày tại Universal Studios Singapore của Resorts World nhen. Có thể nói là, chuyến đi đầu tiên của bạn đến hòn đảo này sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi mục lịch trình này đâu nhé! Các trò chơi yêu thích Klook muốn giới thiệu với bạn bao gồm Transformers: The Ride, Battlestar Galactica: Human vs Cylon, Cuộc phiêu lưu ở Công viên Kỷ Jura và Cuộc Trả Thù của Xác Ướp.
Và tất nhiên, chuyến đi đến Singapore cũng không thể xem là trọn vẹn nếu không ghé Vườn Đêm (Night Safari) – điểm dừng cuối cùng trong ngày của bạn. Klook đề nghị bạn đi tàu điện công viên, sẽ giúp bạn đến gần hơn với các loài vật ở đây! Dành một hai giờ nghỉ ngơi trước khi đến Sở thú Singapore (cho phép đi lại bằng xe lửa và xe buýt kết nối).

Có lẽ đến đây bạn đã trả lời được coi hỏi chơi gì ở Singapore vào cuối tuần rồi đúng không? Hãy ghé thăm đất nước Singapore xinh đẹp để cảm nhận những nét độc đáo và mới lạ nơi đây bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LÀM GÌ KHI VÀO LỆNH TRONG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN?

Đặc thù kỹ thuật quyền chọn nhị phân

Kiếm tiền từ quyền chọn nhị phân uy tính hay lừa đảo