Một số lưu ý cho chuyến du lịch Singapore Malaysia kết hợp

Nền du lịch của Đông Nam Á nói chung và du lịch Singapore Malaysia nói riêng trong những năm gần đây không ngừng phát triển. Số lượng khách du lịch quốc tế đến đây ngày càng nhiều, thế nhưng bạn cũng cần phải lưu ý những điều sau đây:


Cách đặt vé máy bay giá rẻ khi đi du lịch Singapore Malaysia

Cả hai đất nước này đều miễn visa vậy nên bạn chỉ cần mang hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng. Để có được cặp vé máy bay khứ hồi giá rẻ, bạn nên sắp xếp lịch trình và đặt vé trước 2-3 tháng hoặc thậm chí là nửa năm. Như vậy bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền vé máy bay đấy! Thông thường, bạn có thể đặt vé khứ hồi chiều đi ở Singapore, chiều về tại Malaysia hoặc ngược lại.
Hơn thế nữa bạn nên chọn những chuyến bay hạ cánh vào ban ngày để thuận tiện cho việc di chuyển tránh các tệ nạn dễ xảy ra vào tối muộn. Việc di chuyển khi đi du lịch Singapore Malaysia vào ban đêm cũng đắt đỏ hơn vào ban ngày. Thậm chí, đôi khi bạn cũng khó bắt được taxi khi đi vào ban đêm (các phương tiện di chuyển công cộng thường không hoạt động vào ban đêm).

Lưu ý khi làm thủ tục hải quan khi đi du lịch Singapore Malaysia

Làm thủ tục hải quan khi đi du lịch Singapore

Trình tự nhập cảnh lưu ý một số bước sau: Điền phiếu nhập cảnh. Hãy điền thông tin trên phiếu về số ngày bạn ở, địa chỉ khách sạn, số điện thoại và phải điền thật chính xác tại các mục trong phiếu. Sau đó bạn nộp phiếu nhập cảnh và đứng xếp hàng đợi gọi đến ten mình. Khi đối mặt với hải quan bạn trả lời thẳng thắn là bạn đang đi du lịch, bao nhiêu ngày, đi với ai (đừng tỏ thái độ ngập ngừng hay run sợ vì điều này có thể gây ra những bất lợi cho bạn). Sau khi hải quan đóng dấu vào hộ chiếu, họ sẽ xé phiếu nhập cảnh và đưa lại cho bạn một phần của phiếu. Hãy giữ cẩn thận mẩu phiếu đấy vì nó có thể ảnh hương đến vấn đề xuất cảnh khỏi Singapore của bạn có được thuận lợi hay không.

Làm thủ tục hải quan khi đi du lịch Malaysia

Đối với những bạn lần đầu tiên xuất ngoại, việc nhập cảnh ở Malaysia sẽ bị hải quan đặt nhiều câu hỏi do họ sợ xuất khẩu lao động chui chứ không phải đi du lịch. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, biết một chút tiếng anh và nhớ là trả lời chính xác những gì hải quan hỏi và chứng minh được bạn đang đi du lịch, bạn có thể chứng minh bằng vé khứ hồi, chiều đi chiều về thì không vấn đề gì cả.

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Singapore Malaysia. Hi vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết là hữu ích đối với bạn. Bây giờ bạn có thể chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch trong vài ngày rồi đấy! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LÀM GÌ KHI VÀO LỆNH TRONG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN?

Đặc thù kỹ thuật quyền chọn nhị phân

Kiếm tiền từ quyền chọn nhị phân uy tính hay lừa đảo