Du lịch Malaysia nên ăn những món nào?

Ngày nay, các du khách Việt thường thích thực hiện những chuyến du lịch đúp, trong đó du lịch Singapore Malaysia luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều người quan tâm. Cũng giống như Singapore, Malaysia là một đất nước có nền văn hóa và phong cách ẩm thực đa dạng, khi đến du lịch tại đất nước này, có rất nhiều món ngon mà bạn nên thử.

Những món ăn ngon nên thử khi đi du lịch Malaysia

– Mỳ Hokkien mee: Có nguồn gốc từ tỉnh Phúc Kiến một địa danh củaTrung Quốc.  Mỳ được  hòa trộn các thành phần thịt heo, cá viên, mỳ tôm, mỳ gạo, tôm, cùng với hành phi thơm và ớt xào cay.
– Mỳ Penang assam laksa: Có vị chua và cay, thành phần của món ăn này bao gồm cá thu, me chua, các loại rau và sợi mỳ to, dai nghe thôi đã thấy them rồi phải không nào?
– Mỳ Wonton mee: Thành phần chủ yếu là mỳ hoành thánh, mỳ trứng cuộn tương sánh từ đậu tương, mỡ heo và ớt xào khá cay, đây là một món ăn không quá xa lạ với người Việt Nam nhưng khi đi du lịch Malaysia bạn nhất định phải ăn thử món ăn này bởi vì chúng có hương vị rất khác biệt.
– Salad trộn rau quả Rojak : bao gồm xoài xanh, dưa chuột, đu đủ, ổi, táo xanh ..được thái nhỏ, sau đó cho nước sốt cay và mắm tôm trộn lên ăn cùng với tàu hũ rán. Có thể ăn cùng với sứa, tôm…. Và rất nhiều nguyên liệu khác nếu bạn muốn.
 Cơm cà ri Nasi Kandar: Đây là món ăn truyền thống của người Ấn Độ. Thành phần gồm cơm trắng, rưới sốt cà ri cay có thêm thịt bò, gà, tôm, mướp tây, bầu đắng.
Trên đây là những món ăn đặc trưng bạn nên ăn thử khi đến dulịch Malaysia. Ngoài ra, tại đất nước này cũng có nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng khác. Nếu bạn thức sự yêu thích đất nước và con người Malaysia hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch khám phá nơi đây, chi phí du lịch nơi đây khá rẻ và bạn hoàn toàn có khả năng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Singapore Malaysia hành trình khám phá hai nước để tận hưởng những nét đẹp trong văn hóa của người Á Đông.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LÀM GÌ KHI VÀO LỆNH TRONG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN?

Đặc thù kỹ thuật quyền chọn nhị phân

Kiếm tiền từ quyền chọn nhị phân uy tính hay lừa đảo